บ้านมีสไตล์ งพร้อมอยู่ในภายใน 4 สัปดาห์

ทำไมเราจะต้องทนอยู่สภาพแวดล้อมเดิมๆ หากมันไม่ตอบโจทย์ในชีวิตเรา เพราะเราใช้เวลามากกว่า 60% อยู่ในบ้าน และยิ่งหลังจาก COVID19 เราสามารถทำงานได้จากบ้าน (Work Form Home) ดังนั้นเราคงอยากอยู่ในและทำงานในที่ ที่เราเลือกเอง

บ้านมีสไตล์ พร้อมอยู่ในภายใน 4 สัปดาห์

การจะมีบ้านสักหลังเราในปัจจุบันคือมีสองแบบคือการซื้อบ้านจัดสรร หรือ การสร้างบ้านอยู่เอง แล้วแบบไหนเหมาะกันคุณล่ะปัจจุบันบ้านจัดสรรมีให้เลือกอยู่หลายโครงการ ราคาก็มีหลากหลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และก็มีแบบบ้านให้เลือกตามความต้องการเช่น 3 – 5 ห้องนอน ;แต่การซื้อบ้านจัดสรรก็อาจจะไม่ใช่คำตอบของทุกคน เพราะบ้านจัดสรรจะต้องเสียค่าส่วนกลาง ยิ่งพื้นที่มากยิ่งเสียเยอะ นอกจากนี้บ้านจัดสรรแม้จะมีแบบให้เลือกหลายแบบ แต่ก็ไม่สามารถ Custom ได้ตรงกับความต้องการของเราได้ทั้งหมด หากเราสร้างบ้านเอง สามารถเลือกได้ทั้งทำเล รูปลักษณ์ และฟังก์ชั่นการใช้งาน

บ้านมีสไตล์ พร้อมอยู่ในภายใน 4 สัปดาห์

หากเรามีที่ดินอยู่แล้ว หรือไปเจอทำเลสวยๆ แต่การจะเริ่มสร้างบ้านอยู่เอง ก็มีความยุ่งยากกว่าซื้อบ้านจัดสรรอยุ่หลายประการ –  หาสถาปนิกวิศวกรผู้ออกแบบ ที่คุยกันรู้เรื่อง

– จัดเตรียมงบประมาณสำหรับงานออกแบบไว้ด้วย

– หาผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้เข้ามาทำงาน

– มีคนควบคุมงานที่มีความรู้ และประสบการณ์

ทั้งยังเสี่ยงกับการเจอปัญหาระหว่างการทำงานเช่น คนงานขโมยของ ผุ้รับเหมาโกงสเปค ผู้รับเหมาเบิกเงินเกินงวดงาน ทำงานช้า คนงานทำงานไม่เรียบร้อย งบประมาณบานปลาย ผู้รับเหมาทิ้งงาน ก่อสร้างเสียงดังทำให้ทะเลาะกับบ้านข้างเคียง

บ้านมีสไตล์ งพร้อมอยู่ในภายใน 4 สัปดาห์

สิ่งที่ลูกค้าจะได้จากบ้านสำเร็จรูปของ Bann Next ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ คือ บ้านที่ออกแบบสวยและสามารถ Custom ได้ตามความต้องการของลูกค้าทำได้ทั้งบ้านชั้นเดียว จนสูงถึง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เทียบเท่าบ้านระดับ Luxury ที่คุณจะลืมภาพบ้านสำเร็จรูปทั่วไปที่เคยเห็น วัสดุที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดี ทนทาน เกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่เข้าถึงได้

บ้านมีสไตล์ งพร้อมอยู่ในภายใน 4 สัปดาห์

ลูกค้าสามารถมั่นใจใน Baan Next เพราะเราไม่เพียงแค่ทำรูป 3D ในคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่เราสร้างบ้านตัวอย่างได้คุณได้เห็นจริงๆ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ในบ้านสำเร็จรูปที่ตอบโจทย์ชีวิตได้จริง ทั้งเป็นบ้านหลังแรก หรือบ้านพักตากอากาศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *